- แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย
- ที่อยู่หน่วยงาน
- หมายเลขโทรศัพท์
- E-mail ของหน่วยงาน
- แผนที่ตั้ง
- แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่างๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากหน้าเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
** ไม่รวมถึง E-mail
- https://www.dmr.go.th/ เลื่อนไปที่ “องค์กรของเรา”
- คลิกเลือก “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) ปี พ.ศ. 2568” https://www.dmr.go.th/ethics-and-transparency-assessment-2025/
- เลือก “O3 ข้อมูลการติดต่อ” O3 ข้อมูลการติดต่อ