- แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการณจุดให้บริการ (Walk in) ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
- ชื่องาน
- จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการณจุดให้บริการ Walk in
- แสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านช่องทาง E-Service ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
- ชื่องาน
- จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service
- เป็นข้อมูลสถิติของปีพ.ศ 2567
** กรณีไม่มีผู้รับบริการในช่วงเวลาใดให้แสดงให้เห็นว่าไม่มีผู้รับบริการในช่วงเวลานั้นโดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้
- https://www.dmr.go.th/ เลื่อนไปที่ “องค์กรของเรา”
- คลิกเลือก “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) ปี พ.ศ. 2568”https://www.dmr.go.th/ethics-and-transparency-assessment-2025/
- เลือก “O11 ข้อมูลสถิติการบริการ” O11 ข้อมูลสถิติการบริการ
ประกอบด้วยตัวอย่างสถิติจาก
- งานบริการพิพิธภัณฑ์
- พื้นที่งานบริการวิเคราะห์และตรวจสอบตัวอย่าง