กรมทรัพยากรธรณี

12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2568

    • แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปีพ.ศ 2568 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    • ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
    • วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
    • แหล่งที่มาของงบประมาณ
    • สถานะการจัดซื้อจัดจ้าง
      • แสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนที่มีการลงนามในสัญญาแล้วณวันที่ 31 มีนาคม 2568 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    • วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ราคากลางวงเล็บบาท
    • ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้างวงเล็บบาท
    • รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
    • เลขที่โครงการในระบบ e-GP
      • เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ 2568

    ** กรณีหน่วยงานได้รับการจัดสรรงบลงทุนในปี พ.ศ 2568 ไม่ถึง 100 รายการ หรือไม่รับจัดสรรงบลงทุนในปีพ.ศ 2568 มีรายละเอียดดังนี้

    • กรณีหน่วยงานไม่ได้รับจัดสรรงบลงทุนให้แสดงข้อมูลรายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างของข้อมูลงบรายจ่ายประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุดให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบอย่างน้อย 100 รายการ
    • กรณีที่หน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุนไม่ถึง 100 รายการให้แสดงข้อมูลที่ครบถ้วนตามองค์ประกอบดังนี้

    2.1) แสดงรายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างของงบลงทุนที่ได้รับการจัดสรรทุกรายการและ

    2.2) แสดงรายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างของข้อมูลงบรายจ่ายประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุดเพิ่มเติมจากข้อ 2.1 ให้ครบถ้วนรวมอย่างน้อย 100 รายการ

    ** กรณีการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ต้องดำเนินการตามระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลางด่วนที่สุดที่ก.ค 0405.4/ว 322 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2560 ให้แสดงให้เห็นว่า ไม่มีเลขที่โครงการและระบบ e-GP พร้อมเหตุผลประกอบโดยไม่มีการเว้นว่างข้อมูลไว้

    ** การกรอกข้อมูลแบบฟอร์ม ITA – O12 ตามภาคผนวก ก. ให้ดำเนินการดังนี้

    • กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบด้านข้อมูลที่กำหนดโดยไม่เว้นช่องว่าง
    • กรณีรายการของงานที่ซื้อหรือจ้างที่ยังไม่มีการลงนามในสัญญา ณ วันที่ 31 มีนาคม 2568 หรือรายการที่มีการยกเลิกการดำเนินการไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างในองค์ประกอบด้านข้อมูล ดังนี้ (1) วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง (2) ราคากลาง (3) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (4) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือกและ (5) โครงการเลขที่โครงการในระบบ e-GP
    หน่วยงานต้องไม่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงแบบฟอร์ม ITA – O12 ตามภาคผนวก ก. รายละเอียดการกรอกข้อมูลให้เป็นไปตามคำอธิบายที่ปรากฏในแบบฟอร์ม ITA – O12

  1. https://www.dmr.go.th/ เลื่อนไปที่ “องค์กรของเรา”
  2. คลิกเลือก “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) ปี พ.ศ. 2568” https://www.dmr.go.th/ethics-and-transparency-assessment-2025/  
  3. เลือก “O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ” O12 รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุละความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ