- แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุนประจำปีพ.ศ 2567 ที่มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
- ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง
- วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
- แหล่งที่มาของงบประมาณ
- สถานการณ์จัดซื้อจัดจ้าง
- วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง
- ราคากลาง (บาท)
- ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้างวงเล็บบาท
- รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
- เลขที่โครงการในระบบ e-GP
- เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในปี พ.ศ 2567
** กรณีหน่วยงานที่ได้รับจัดสรรงบลงทุนในปีพ.ศ 2567 ไม่ถึง 100 รายการหรือไม่รับจัดสรรงบลงทุนในปีพ.ศ 2567 มีรายละเอียด ดังนี้
- กรณีหน่วยงานไม่ได้รับจัดสรรงบลงทุนในปีพ.ศ 2567 ให้แสดงข้อมูลรายการของข้อมูลงบรายจ่ายประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุดให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบอย่างน้อย 100 รายการ
- กรณีหน่วยงานได้รับจัดสรรงบลงทุนในปีพ.ศ 2567 ไม่ถึง 100 รายการให้แสดงข้อมูลที่ครบถ้วนตามองค์ประกอบ ดังนี้
- แสดงรายการจัดซื้อจัดจ้างของงบลงทุนที่มีทุกรายการและ
- แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างของข้อมูลงบรายจ่ายประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุดเพิ่มเติมจากข้อ 2.1 ให้ครบถ้วนอย่างน้อย 100 รายการ
** กรณีการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ต้องดำเนินการตามระบบ e-GP ตามหนังสือกรมบัญชีกลางจุด
การกรอกข้อมูลแบบฟอร์ม ITA – O13 ตามภาคผนวก ก. ให้ดำเนินการ ดังนี้
- กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามองค์ประกอบด้านข้อมูลที่กำหนดโดยไม่เว้นช่องว่าง
หน่วยงานต้องไม่มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงแบบฟอร์ม ITA – O13 ตามภาคผนวก ก.รายละเอียดการกรอกข้อมูลให้เป็นไปตามคำอธิบายที่ปรากฏในแบบฟอร์ม ITA – O13
- https://www.dmr.go.th/ เลื่อนไปที่ “องค์กรของเรา”
- คลิกเลือก “การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) ปี พ.ศ. 2568” https://www.dmr.go.th/ethics-and-transparency-assessment-2025/
- เลือก “O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567” O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2567