กรมทรัพยากรธรณี

17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

  • แสดงรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    1. จำนวนรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    2. งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ (บาท)
    3. ปัญหา/อุปสรรค
    4. ข้อเสนอแนะ
  • แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย
    1. งานที่ซื้อหรือจ้าง
    2. วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)
    3. แหล่งที่มาของงบประมาณ
    4. สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    5. วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ
    6. ราคากลาง (บาท)
    7. ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)
    8. เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำตัวประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
    9. รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก
    10. เลขที่โครงการ
    11. วันที่ลงนามในสัญญา
    12. วันสิ้นสุดสัญญา

* เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566

* (แบบฟอร์ม ITA-o17 ของ ปปช.)

 

รูปภาพของกรมทรัพยากรธรณี