- แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board ** ไม่รวมถึง E-mail
- สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
URL อ้างอิง : https://www.dmr.go.th/home/
URL อ้างอิง : https://www.dmr.go.th/mineral_management/
ช่องทางการสอบถามข้อมูล
- Messenger Live Chat
- Chatbot
- Web board
หน้าเพจอ้างอิง: